Chi phí du học Hàn Quốc 2024 cần bao nhiêu tiền?

Du học hàn quốc cần bao nhiêu tiền? Du học Hàn Quốc đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bạn trẻ tại Việt Nam, vì một ưu điểm là tổng chi phí du học Hàn Quốc không quá cao khoảng 180 - 270 triệu/ năm (chưa bao gồm sinh hoạt phí) và khoảng 300-450 triệu/năm bao gồm luôn cả phần sinh hoạt phí.

Vậy chi phí du học Hàn Quốc bao gồm những chi phí cụ thể nào, mời các bạn cùng Monday đọc bài viết mà Monday đã tổng hợp dựa trên 5 năm kinh nghiệm tư vấn hồ sơ du học Hàn Quốc nhé!

I. Chi phí đi du học Hàn Quốc cần bao nhiêu tiền?

Dù các bạn có đi du học tự túc hay thông qua trung tâm tư vấn du học thì đây 8 loại chi phí du học Hàn Quốc.

1. Chi phí học tiếng Hàn tại Việt Nam

Dù bạn có chọn chương trình nào đi chăng nữa, thì việc đầu tư học Tiếng Hàn ở Việt Nam là rất cần thiết, nhưng học bao nhiêu là cho đủ và phù hợp? Có cần đạt TOPIK 3,4 rồi mới đi du học không?

Câu trả lời là không. Bạn chỉ cần học hết trình độ sơ cấp tại Việt Nam. Vì để đạt được TOPIK 3,4 cần rất nhiều thời gian để học tập, mà môi trường Việt Nam lại không hỗ trợ giao tiếp nhiều, nên các bạn học Tiếng Hàn tại Hàn Quốc luôn sẽ phát triển nhanh hơn.

Lớp tiếng Hàn sơ cấp này sẽ giúp các bạn đạt được các mục tiêu:

  1. Giúp các bạn có kiến thức cơ bản về tiếng Hàn.
  2. Có thể tham gia đoạn hội thoại cơ bản trong cuộc sống hằng ngày.
  3. Vượt qua vòng phỏng vấn trường Đại học Hàn Quốc.
  4. Vượt qua vòng phỏng vấn của Lãnh sự quán (nếu có).

Tùy vào các trung tâm khác nhau, mức học phí để đạt được mục tiêu này sẽ giao động từ 5.000.000 VNĐ - 11.000.000 VNĐ.

Chi phí du học Hàn Quốc 2024 cần bao nhiêu tiền?
Học phí tiếng Hàn tại Việt Nam sẽ giao động từ 5.000.000 VNĐ - 11.000.000 VNĐ.

2. Chi phí làm hồ sơ xin visa du học Hàn Quốc

Nếu nói tới chi phí du học Hàn Quốc thì không thể không nhắc tới phí làm hồ sơ xin Visa. Để hoàn thiện 1 bộ hồ sơ để xin Visa du học Hàn Quốc thì đây là 6 loại chi phí mà các bạn phải thanh toán.

2.1 Phí dịch thuật và công chứng hồ sơ

Chi phí ước tính cho tất cả các hồ sơ dịch thuật công chứng và đóng dấu phòng tư pháp sẽ giao động từ 3.000.000 VNĐ - 5.000.000 VNĐ.

2.2 Phí xin tem của Sở Ngoại vụ và Lãnh sự quán Hàn Quốc

Với các hồ sơ bằng cấp, sau khi dịch thuật, công chứng tư pháp xong, các bạn phải xác minh xin tem vàng tại Sở Ngoại Vụ và tem tím tại Lãnh sự quán Hàn Quốc.

Tùy vào hồ sơ bằng cấp của các bạn nhiều hay ít, và cần xử lý bao nhiêu bộ mà chi phí này sẽ linh hoạt theo từng bộ hồ sơ. Tổng chi phí ước tình từ 500.000 VNĐ - 1.000.000 VNĐ.

*Lưu ý: Phí hồ sơ có thể phát sinh thêm dựa trên số bộ hồ sơ mà các bạn nộp trường . Hoặc hồ sơ hết hạn phải dịch lại từ đầu. Với những đơn vị cam kết chi phí du học Hàn Quốc không phát sinh như Monday, nếu có phát sinh, Monday cũng sẽ không thu thêm phí từ phía học viên.

Chi phí du học Hàn Quốc 2024 cần bao nhiêu tiền?
Tổng chi phí làm hồ sơ xin Visa du học Hàn Quốc ~257 - 510 triệu VNĐ

2.3 Phí chứng minh tài chính du học Hàn Quốc

Với đi du học Hàn Quốc thì các bạn cần chứng minh tài chính thông qua:

Chứng minh tài chính cũng chiếm một khoảng phí lớn trong chi phí du học Hàn Quốc. Và tùy mỗi chương trình khác nhau, sẽ có những yêu cầu khác nhau.

Sổ tiết kiệm với chương trình Du học tiếng yêu cầu chứng minh tối thiểu 8.000.000 won - 10.000.000 won ( phụ thuộc vào khu vực)

Và các bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức mở sổ như sau:

  1. Sổ tiết kiệm được mở tại ngân hàng Hàn Quốc có chi nhánh tại VN (Ngân hàng Woori, Shinhan,…),chỉ cần mở trước thời gian nộp hồ sơ cho nhà trường. Sau khi học viên sang Hàn Quốc, sau mỗi 6 tháng được rút 50%. Còn được gọi là SỔ ĐÓNG BĂNG.
  2. Sổ tiết kiệm được mở tại bất cứ ngân hàng ở Việt Nam , mở trước 6 tháng so với thời điểm nộp hồ sơ xin Visa , có kỳ hạn 1 năm.

Sổ tiết kiệm cho chương trình Du học chuyên ngành yêu cầu chứng minh tối thiểu 16.000.000 won - 20.000.000 won và sổ tiết kiệm được mở tại bất cứ ngân hàng ở Việt Nam , mở trước 3 tháng so với thời điểm nộp hồ sơ xin Visa , có kỳ hạn 1 năm.

Chi phí du học Hàn Quốc 2024 cần bao nhiêu tiền?
Sổ tiết kiệm với chương trình Du học tiếng yêu cầu chứng minh tối thiểu 8.000.000 won

2.4 Phí gửi hồ sơ sang trường Hàn Quốc để xin thư mời hoặc code

Nếu là đơn vị liên kết trực tiếp với trường thì gửi hồ sơ đảm bảo sang trường theo sẽ tầm từ 1.200.000 VNĐ - 2.000.000 VNĐ/ lần gửi.

Nếu là đơn vị thông qua đối tác khác để tuyển sinh thì phải thêm phí xin thư mời hoặc phí xin code từ 500 USD - 1.500 USD tùy vào trường và đơn vị liên kết.

Chi phí du học Hàn Quốc của một vài trung tâm phí dịch vụ bị đôn cao lên cũng vì phải trả thêm phí code và thư mời này nếu không là đơn vị tuyển sinh trực tiếp của nhà trường Hàn Quốc.

2.5 Phí khám sức khỏe

Bước cuối cùng để hoàn thiện hồ sơ xin Visa du học Hàn Quốc là khám sức khỏe theo yêu cầu của lãnh sự. Bạn phải khám theo đúng bệnh viện và đúng form yêu cầu của Lãnh sự . Phí khám sức khỏe cũng sẽ tùy bệnh viện. Mức phí khám: 300.000 VNĐ - 500.000 VNĐ.

2.6 Phí xin Visa du học Hàn Quốc

Phí xin Visa Du học Hàn Quốc là 50 USD / hồ sơ + Phí hỗ trợ tiếp nhận hồ sơ của KVAC : 390.000. VNĐ/ hồ sơ . Tổng chi phí tầm 1.600.000 VNĐ - 1.700.000 VNĐ tùy tỉ giá ngày mình đóng tiền xin Visa.

Một vài trung tâm không hỗ trợ phí xin Visa trong chi phí du học Hàn Quốc trọn gói của mình. Nên trong phần tư vấn, các bạn cũng nên hỏi thêm trung tâm là phí này ai là người chi trả cho các bạn nhé!

Chi phí du học Hàn Quốc 2024 cần bao nhiêu tiền?
Tổng chi phí tầm 1.600.000 - 1.700.000 VNĐ tùy tỉ giá ngày mình đóng tiền xin Visa

Xem thêm: Phân Loại Visa Du Học Hàn Quốc

3. Chi phí tiền vé máy bay sang Hàn Quốc

Vé máy bay cũng là một chi phí Du học Hàn Quốc không thể thiếu khi đi du học Hàn Quốc . Phí vé máy bay sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố, 1 là thời điểm bay 2 là loại vé máy bay.

Trong năm thì điểm bay tháng 3 là cao điểm nhất, nên phí vé máy bay của kỳ tháng 3 sẽ cao hơn các kỳ khác.

Nếu các bạn chọn hãng bay giá rẻ phí có thể từ 4.000.000 VNĐ - 8.000.000 VNĐ.

Ưu điểm: tiết kiệm chi phí.

Nhược điểm:

Chi phí du học Hàn Quốc 2024 cần bao nhiêu tiền?
Chi phí vé máy bay du học Hàn Quốc có thể từ 4.000.000 VNĐ - 14.000.000 VNĐ

Nếu các bạn chọn hãng bay cao cấp: phí có thể từ 8.000.000 - 14.000.000 VNĐ.

Ưu điểm:

Nhược điểm: Chi phí cao.

Để khắc phục, nhược điểm này, các bạn hãy giao luôn phần vé máy cho trung tâm xử lý hồ sơ mua luôn trong dịch vụ chi phí Du học Hàn Quốc trọn gói. Để không phải lo lắng phải mua vé máy bay quá cận ngày, hay không mua được chuyến bay thích hợp theo lịch nhập cảnh của nhà trường.

4. Chi phí đóng cho nhà trường Hàn Quốc (INVOICE)

Sau khi phỏng vấn đậu trường, thì các bạn sẽ nhận được thư thông báo đóng học phí được gọi tắt là INVOICE. INVOICE cũng là một khoảng tiền lớn trong chi phí du học Hàn Quốc.

Phí này sẽ phụ thuộc vào việc chọn trường của học viên. Mỗi trường khác nhau sẽ có một mức chi phí khác nhau.

Chi phí du học Hàn Quốc 2024 cần bao nhiêu tiền?
Chi phí INVOICE học viên Monday trường Đại học Masan

Trong INVOICE sẽ thể hiện rõ:

Chi phí du học Hàn Quốc 2024 cần bao nhiêu tiền?
Chi phí INVOICE học viên Monday trường Đại học Konkuk

Những hạn mục liệt kê trên, nếu trong INVOICE mình chưa đóng, thì có thể sẽ yêu cầu đóng khi sang Hàn Quốc. Và tùy trường mà bạn chọn mà INVOICE ở mức nào sẽ giao động từ: 2.600.000 won (INVOICE Masan), 11.000.000 won (INVOICE Konkuk).

5. Chi phí sinh hoạt ở Hàn Quốc

Sinh hoạt phí của các bạn thường sẽ chia thành các khoản lớn: ăn,ở, đi lại. Phần sinh hoạt phí này tùy thuộc rất nhiều vào khu vực bạn sống, như bạn sống ở Seoul thì sẽ cao hơn các khu vực khác.

Rất nhiều bạn muốn tiết kiệm chi phí du học Hàn Quốc mà lựa chọn những khu vực sống không quá đắt đỏ như Seoul.

Chi phí du học Hàn Quốc 2024 cần bao nhiêu tiền?
Sinh hoạt phí - Chi phí du học Hàn Quốc ở Seoul
Chi phí du học Hàn Quốc 2024 cần bao nhiêu tiền?
Sinh hoạt phí - Chi phí du học Hàn Quốc ở Busan và các thành phố khác

5.1 Chi phí Ký túc xá và Nhà ở tại Hàn Quốc

Khi đi du học Hàn Quốc, các bạn có rất nhiều sự lựa chọn về các loại hình nhà ở tại Hàn Quốc, tùy vào nhu cầu của các bạn khác nhau sẽ chọn lựa cho mình những hình thức thích hợp.

Chi phí nhà ở tầm từ 200.000 won - 600.000 won/tháng.

Tùy nơi sẽ có thu tiền cọc hoặc không, nhưng ở Seoul có những nơi sẽ thu tiền cọc lên tới 5.000.000 won. Nên chi phí Du học Hàn Quốc của bạn sẽ nâng lên rất nhiều nếu các bạn chọn hình thức ở như thế này trong thời gian đầu mới sang.

Monday khuyến khích các bạn mới sang hãy chọn ở ký túc xá hoặc dạng phòng không cần cọc, để giảm bớt gánh nặng tài chính ban đầu.

Xem thêm: 8 Loại Hình Thuê Nhà Ở Hàn Quốc

5.2 Chi phí ăn uống khi du học Hàn Quốc

Có thể nói, ngoài chi phí ở, thì chi phí ăn uống sẽ chiếm tỉ trọng khá lớn, ảnh hưởng tới chi phí du học Hàn Quốc của các bạn. Việc sinh hoạt, chi tiêu hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm 1 khoảng khi sinh hoạt tại Hàn Quốc.

5.3 Chi phí đi lại, sim điện thoại khi ở Hàn Quốc

Chi phí đi lại và điện thoại dao động từ 50.000 - 100.000 won/tháng.Chi phí này không qua cao trong các hạng mục chi phí du học Hàn Quốc, nhưng lại chi phí không thể thiếu được.

Với các bạn đăng ký dịch vụ du học Hàn Quốc tại Monday, sẽ được hỗ trợ làm sim điện thoại Hàn Quốc miễn phí gói cước trong tháng đầu tiên và kích hoạt ngay khi sang Hàn Quốc, giúp bạn thuận tiện liên lạc với mọi người lúc mới sang.

Dựa trên phần tổng kết của Du học Hàn Quốc Monday, chúng ta có thể thấy chi phí sinh hoạt tại Seoul tầm 600.000 won ( 12 triệu VNĐ) và các thành phố khác tầm 500.000 won (10 triệu VNĐ).

Chi phí du học Hàn Quốc 2024 cần bao nhiêu tiền?
Chi phí đi lại và điện thoại dao động từ 50.000 - 100.000 won/tháng

6. Các khoản chi phí khác cần lưu ý khi đi du học Hàn Quốc

6.1 Phí bảo hiểm

Ngoài các chi phí du học Hàn Quốc được liệt kê ở trên thì phí bảo hiểm cũng là chi phí du học sinh cần lưu ý. Tất cả mọi người sống tại Hàn Quốc đều tham gia bảo hiểm. Việc tham gia bảo hiểm vừa là quyền lợi vừa là nghĩa vụ. Vì thế chính phủ Hàn Quốc cũng có những quy định rất rõ ràng cho Du học sinh Hàn Quốc.

Phí bảo hiểm theo quy định mới, cũng ảnh hưởng nhiều tới khoảng sinh hoạt phí trong chi phí du học Hàn Quốc mà các bạn phải chuẩn bị.

6.2 Phí gia hạn Visa

Các bạn lưu ý tùy thuộc vào các loại Visa du học khác nhau và các trường đại học khác nhau mà mình có thời gian gia hạn Visa.

Phí xin gia hạn Visa là 30.000 won / lần. Phí này không nhiều ,nhưng nếu yêu cầu chứng minh tài chính thì các bạn cần có sự chuẩn bị trước để có thể quản lý tốt phần chi phí du học Hàn Quốc của mình.

Tùy theo nhiều trường hợp cụ thể mà sẽ có yêu cầu chứng minh trong lúc gia hạn Visa, các bạn có thể đọc thêm bài: Cách gia hạn Visa du học Hàn Quốc để cập nhật thêm thông tin.

II. Bảng tổng chi phí du học Hàn Quốc

Chi phí du học Hàn Quốc mất bao nhiêu tiền? Sau đây là bảng tổng chi phí du học Hàn Quốc đã được Monday liệt kê bên dưới bạn có thể tham khảo:

Chi phí du học Hàn Quốc khi làm hồ sơ có mức dao động mạnh, tùy thuộc vào việc bạn làm hồ sơ du học tự túc hay thông qua trung tâm xử lý hồ sơ du học. Cho nên để có 1 chi phí du học Hàn Quốc hợp lý, hay so sánh và đối chiếu thật kỹ các khoản chi phí bao gồm trong chi phí du học Hàn Quốc đã được liệt kê trong gói dịch vụ của trung tâm:

Cho nên đừng vội nhìn vào chi phí du học Hàn Quốc “trọn gói” ban đầu mà các trung tâm ,đưa ra để nhận xét chi phí thấp hoặc cao mà các bạn hãy “soi” thật kỹ vào hạng mục của từng chi phí các bạn nhé!

Tiếp theo là phần chọn trường cũng ảnh hưởng khá lớn tới chi phí du học Hàn Quốc, nhưng nếu các bạn muốn thật sự học ở những trường danh tiếng, chất lượng đào tạo xịn sò, thì Du học Hàn Quốc Monday tin là số tiền bạn bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng bạn nhé! Vì tính ra chi phí du học Hàn Quốc đã thấp hơn rất nhiều so với các nước khác.

III. Chi phí du học Hàn Quốc tại Monday

Để đảm bảo chi phí rõ ràng và minh bạch trong tài chính, Monday sẽ chia chi phí du học Hàn Quốc thành các danh mục như sau:

1. Chi phí dịch vụ du học Hàn Quốc tại Monday

Chi phí Du học Hàn Quốc Monday cho Visa D4-1 là 47.000.000 VNĐ

Chi phí Du học Hàn Quốc Monday cho Visa D2 là 52.000.000 VNĐ , Ngoài gói dịch vụ cơ bản như hồ sơ học tiếng, Monday bổ sung thêm phí xét duyệt hồ sơ cho phía trường Hàn Quốc

Chi phí dịch vụ tự chọn khác (không bắt buộc) trong gói chi phí du học Hàn Quốc - Tùy theo nguyện vọng của các bạn:

Chi phí chứng minh tài chính du học Hàn Quốc sẽ được trao đổi tùy thuộc vào hồ sơ và điều kiện tài chính của từng học viên.

Chi phí du học Hàn Quốc 2024 cần bao nhiêu tiền?
Chi phí dịch vụ du học Hàn Quốc tại Monday

2. Chi phí đóng cho nhà trường Hàn Quốc

Tại sao Monday không bao gồm phí đóng cho nhà trường trong chi phí du học Hàn Quốc dịch vụ trọn gói của mình mà lại tách ra. Vì như phân tích ở trên các bạn sẽ thấy phân chênh lệch chi phí cũng phụ thuộc rất lớn vào phần chọn trường.

INVOICE của mỗi trường khác nhau, vì thế nếu muốn thu 1 phí tổng cho tất cả các trường, các trung tâm sẽ luôn thu ở mức trần cao nhất để mình không bị lỗ. Như vậy người chịu thiệt thòi lại là các bạn học sinh.

Vì thế để rõ đảm bảo tính rõ ràng và minh bạch trong gói chi phí du học Hàn Quốc của mình. Monday tách riêng phí đóng cho nhà trường để học viên biết chính xác mình đã đóng những khoản phí nào, và chi phí bao nhiêu cho nhà trường.

INVOICE sẽ trong khoảng từ 50.000.000 - 200.000.000 VNĐ tùy trường.

Phần sinh hoạt phí mà các bạn nên mang theo trong giai đoạn mới sang khoảng từ 1.500.000 won - 3.000.000 won. Khi nào các bạn có thẻ ngân hàng thì hãy nạp tiền vào thẻ, và khi thiếu có thể nhờ người nhà gửi sang. Đừng mang quá nhiều tiền mặt trong người. Tránh trường hợp, thất lạc tiền các bạn nhé!

Chi phí du học Hàn Quốc 2024 cần bao nhiêu tiền?
Chi phí đóng cho nhà trường Hàn Quốc khoảng từ 50.000.000 - 200.000.000 VNĐ

IV. Kinh nghiệm tiết kiệm chi phí khi đi du học tại Hàn Quốc

Tổng hợp từ rất nhiều kinh nghiệm của các du học sinh đi trước, Monday sẽ đưa ra cho các bạn những giải pháp để các bạn tiết kiệm được chi phí du học Hàn Quốc.

1. Chọn trung tâm du học uy tín với chi phí phải chăng

Việc tự làm hồ sơ du học, có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng kèm đó cũng có những rủi ro cao về việc ra Visa. Cho nên chọn trung tâm du học uy tín với chi phí du học Hàn Quốc hợp lý là một giải pháp giúp bạn có khả năng ra Visa cao mà có chi phí cũng không quá cao.

Vậy làm sao để chọn được một trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín?

Sau khi các bạn có danh sách một vài trung tâm mà mình thích rồi thì tiến hành tới bước so sánh chi phí du học Hàn Quốc mà các trung tâm đã liệt kê. Hãy rà soát thật kỹ các chi phí được bao gồm và chưa bao gồm trong phí dịch vụ để chọn được trung tâm mà mình sẽ có thể gửi gắm cơ hội du học Hàn Quốc của mình.

Chi phí du học Hàn Quốc 2024 cần bao nhiêu tiền?
Trung tâm du học Hàn Quốc Monday uy tín

2. Tiết kiệm chi phí sinh hoạt

Nói tới chi phí du học Hàn Quốc thì không thể không nhắc tới sinh hoạt phí. Vì mình sẽ chi trả nó hằng tháng. Nên có 2 giải pháp dành cho các bạn muốn tiết kiệm chi phí sinh hoạt phí là tự nấu ăn và chọn hình thức ở chi phí thấp và nếu được gần trường thì rất tốt. Vì như vậy bạn sẽ tiết kiệm thêm phần chi phí đi lại .

3. Xin học bổng du học Hàn Quốc

Chính phủ và trường đại học Hàn Quốc khá phóng khoáng với Du học sinh quốc tế khi có rất nhiều chính sách học bổng từ 30-100%. Nếu bạn có TOPIK và duy trì được điểm số tốt ở các học kỳ trước.

Việc có được học bổng vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí du học Hàn Quốc, giúp bạn tự tin hơn trong thời gian học tại trường, cũng là 1 thách tích nổi bật để có thể để trong CV của mình để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng nếu bạn muốn xin việc tại Hàn Quốc hoặc nước khác.

Chi phí du học Hàn Quốc 2024 cần bao nhiêu tiền?
Bạn học viên ở Trung tâm du học Hàn Quốc Monday đã nhận học bổng 100%

Xem thêm: Học bổng chính phủ Hàn Quốc (KGSP)

4. Đi làm thêm vào các kỳ nghỉ

Thay vì tiết kiệm, hãy kiếm thêm. Đó là cũng là một sự lựa chọn cho các bạn. Nhưng để được đi làm toàn thời gian vào kỳ nghỉ một cách hợp lệ, các bạn cũng cần có TOPIK tốt và điểm chuyên cần tốt.

Nên lời khuyên cho các bạn là hãy học tập thật tốt, điều này sẽ mang cho các bạn nhiều cái lợi về sau này. Đừng quá tập trung vào số tiền đi làm thêm trước mắt mà đánh đổi một tương lai các bạn nhé!

Xem thêm: Quy định về việc làm thêm dành cho Du học sinh Hàn Quốc

V. Một số câu hỏi liên quan về chi phí du học Hàn Quốc

1. Chi phí du học hàn quốc đắt hay rẻ?

Chi phí đi du học Hàn Quốc không hề đắt, nếu đưa lên bàn cân tài chính với các nước khác trong khu vực Châu Á, và quá rẻ so với châu Âu và Châu Mỹ.

2. Có nên tự làm hồ sơ du học Hàn Quốc?

Cái này còn tùy thuộc vào bạn. Nếu bạn thấy mình đáp ứng được những tiêu chí sau thì có thể cho mình trải nghiệm tự làm hồ sơ để tiết kiệm chi phí du học Hàn Quốc

Các bạn có thể xem thêm bài viết : Đi du học Hàn Quốc tự túc hay thông qua trung tâm

Chi phí du học Hàn Quốc 2024 cần bao nhiêu tiền?
Có nên tự làm hồ sơ du học Hàn Quốc?

3. Có nên tự mua vé máy bay để đi du học Hàn Quốc?

Cái này còn tùy thuộc vào chí phí du học Hàn Quốc của trung tâm có bao vé máy bay cho các bạn không, và vé đó là vé gì? Nếu trung tâm có bao gồm vé máy bay nhưng lại là vé rẻ thì các bạn có thể cân nhắc là tự mua hay nhờ trung tâm mua cho.

Nếu trung tâm đã chọn vé máy bay hạng tốt, và so sánh chi phí dịch vụ mình thấy cũng khá hợp lý thì nên để trung tâm mua giúp mình. Vì bản thân mình sẽ hơi khó để mua vé dành cho du học sinh nếu đại lý mình mua, chưa bao giờ xử lý trường hợp đó bao giờ. Thì số kg hành lý ký gửi sẽ không được tối đa là 46kg, mà chỉ được 23kg thôi.

Du học Hàn Quốc Monday, mong rằng với kinh nghiệm hơn 5 năm xử lý hồ sơ du học Hàn Quốc đã cung cấp cho các bạn thông tin tổng quan về chi phí du học Hàn Quốc và cũng hiểu một phần nào chi phí dịch vụ du học Hàn Quốc tại Monday.

Nếu các bạn chọn Monday, Monday sẽ không làm cho các bạn thất vọng. Với tiêu chí là một trung tâm tư vấn du học uy tín và chi phí hợp lý, Monday mong có cơ hội được đồng hành với các bạn trong thời gian tới.

Link nội dung: https://aloduhoc.com/chi-phi-du-hoc-han-quoc-2024-can-bao-nhieu-tien-a12196.html