10 địa chỉ đổi tiền Hàn Quốc ở Việt Nam uy tín, tỷ giá cao

Tteokbokki, chả cá odeng, bánh quế Waffle, bánh Hotok, cơm cuộn Gimbab… đây là những món ăn phổ biến mà bạn có thể thấy trên nhiều bộ phim Hàn Quốc và chúng có giá khá là rẻ khoảng 1000 won.

Vậy 1000 won bằng bao nhiêu tiền Việt Nam năm 2020? Chúng ta hãy tìm hiểu qua về đồng tiền Hàn Quốc nhé.

Đồng tiền Hàn Quốc hiện nay là đồng Won. Các mệnh giá của tiền Hàn đang được áp dụng lưu thông tại đất nước này bao gồm 2 loại là tiền xu và tiề giấy.

Tiền xu:

Tiền giấy:

10 địa chỉ đổi tiền Hàn Quốc ở Việt Nam uy tín, tỷ giá cao

Hiện nay những đồng xu có mệnh giá thấp như 1 won và 5 won đang dần biến mất và không được lưu thông rộng rãi. Lý do ở đây chính là sự tăng nhanh về giá cả khiến các đơn vị tiền tệ ngày càng được tăng cao hơn.

Với những mệnh giá lớn hơn tiền giấy được ban hành thì người Hàn Quốc có thể sử dụng hình thức ký séc.

Cũng giống như tiền Việt Nam, mỗi hình vẽ trên đồng tiền Hàn Quốc đều khắc họa những nhân vật cũng như hình ảnh tượng trưng cho lịch sử cũng văn hóa của đất nước Hàn Quốc.

Để có thể đổi tiền một cách nhanh chóng và dễ dàng bạn nên nắm rõ tỷ giá quy đổi tiền Hàn Quốc. Ví dụ dưới đây là tỷ giá tham khảo tại ngân hàng:

+ Mua tiền mặt: 1 won = 18.16 vnd (tỷ giá tham khảo)

+ Mua chuyển khoản: 1 won = 19.12 vnd (tỷ giá tham khảo)

+ Bán ra: 1 won = 20.95 vnd (tỷ giá tham khảo)

Với cách tính tiền Hàn Quốc đổi sang Việt Nam như trên chúng ta hoàn toàn có thể tự tính được với giá trị 1000 won thì sẽ tương đương với 20.950 vnd. Như vậy giá cho một món ăn vặt nổi tiếng cũng không quá đắt đỏ đúng không ạ?

Tuy nhiên với các ngân hàng thì tỷ giá Hàn Quốc biến động theo từng ngày. Nếu các bạn quan tâm có thể truy cập vào trang web của ngân hàng để tra tỷ giá won hiện tại một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Sau khi biết được cách quy đổi tiền tệ Hàn Quốc rồi chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm cách đổi tiền Hàn Quốc cũng như tìm câu trả lời cho câu hỏi đổi tiền Hàn Quốc ở đâu nhé!

Link nội dung: https://aloduhoc.com/10-dia-chi-doi-tien-han-quoc-o-viet-nam-uy-tin-ty-gia-cao-a12205.html